Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hỗ trợ

Chuyên mục hỗ trợ

Câu hỏi thường gặp

Chọn chủ đề bạn cần tìm:

Là một trong những ưu đãi dành riêng cho KH DVNHCC, theo đó KH được Sacombank đưa đón sân bay bằng xe ô tô tùy theo yêu cầu của KH tại các thành phố có sân bay dân dụng. 

Top câu hỏi thường gặp:

Đối tượng KH nào được hưởng ưu đãi DV ĐĐSB?
  • KH DVNHCC thỏa số dư tiền gửi tại thời điểm yêu cầu dịch vụ (Vui lòng liên hệ 1900 5555 88 để biết quy định về số dư tiền gửi áp dụng từng thời kỳ).
  • KH là đại diện KHDN VIP tham gia DVNHCC.
KH DVNHCC phải làm gì để đăng ký sử dụng DV ĐĐSB?
  • Gọi Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TT.DVKH) 24/7 theo số 1900 5555 88 hoặc theo số +848 3526 6060 nếu gọi từ nước ngoài tối thiểu 01 ngày làm việc trước ngày sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp thông tin yêu cầu đưa đón sân bay.
  • Theo dõi tin nhắn gửi vào số điện thoại đã cung cấp để biết thông tin về họ tên tài xế phục vụ và số điện thoại liên lạc.
  • Sử dụng dịch vụ.
KH DVNHCC có được đăng ký DV ĐĐSB cho người thân sử dụng không?
Được với điều kiện KH phải là người gọi điện thoại trực tiếp vào TT.DVKH của Sacombank để đăng ký dịch vụ.
KH DVNHCC có thể huỷ yêu cầu DV ĐĐSB khi đã đăng ký với TTDVKH không?
KH chỉ cần gọi đến TTDVKH và yêu cầu huỷ yêu cầu DV ĐĐSB đã đăng ký. 
Thời gian KH DVNHCC có thể sử dụng DV ĐĐSB?
Áp dụng từ 6h:00 đến 22h:00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu và từ 6h đến 11h:30 thứ bảy. Không phục vụ ngày nghỉ, ngày Lễ và Tết.
Là thẻ được phát hành cho các KH đang sử dụng Thẻ thanh toán/Thẻ tín dụng Sacombank. Khách hàng sở hữu Thẻ này sẽ được đặc quyền sử dụng phòng chờ VIP tại các sân bay quốc tế toàn cầu của Tổ chức Priority Pass.

Top câu hỏi thường gặp:

Ưu đãi thẻ Priority Pass áp dụng với KH DVNHCC?
Chủ thẻ Priority Pass là KH DVNHCC được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên và sử dụng miễn phí 2 lần/ tháng
Mỗi KH DVNHCC được phát hành bao nhiêu thẻ Priority Pass?
Mỗi KH chỉ được phát hành 01 Thẻ PP bao gồm cả trường hợp Khách hàng sử dụng cùng lúc nhiều sản phẩm thỏa điều kiện phát hành Thẻ PP. 
KH DVNHCC sử dụng thẻ Priority Pass như thế nào?
  • KH xác định phòng chờ VIP muốn đến. Kiểm tra thông tin phòng chờ trên website www.prioritypass.com để có các thông tin mới nhất về danh sách và ưu đãi phòng chờ VIP trong chương trình.
  • KH xuất trình Thẻ PP hợp lệ cho nhân viên tiếp tân tại phòng chờ.
  • KH ký tên lên Giấy xác nhận (*) và giữ 1 bản sao để đối chiếu.

(*) Tùy vào phòng chờ, thẻ sẽ được quét qua hệ thống điện tử hoặc lấy một bản sao. Giấy xác nhận này sẽ ghi rõ ngày sử dụng phòng chờ và số lượng khách đi cùng.

Người thân của KH DVNHCC có được đi kèm khi vào phòng chờ sân bay không?
Được nhưng mỗi người thân đi kèm sẽ bị thu phí 685.000 đồng/lần sử dụng.
Thẻ Priority Pass có hiệu lực trong bao lâu? Khi thẻ hết hạn, thẻ có tự động tái tục không?
  • Thẻ PP có hiệu lực 03 năm kể từ ngày phát hành thẻ hoặc đến khi KH không đạt điều kiện DVNHCC trong các kỳ xét duyệt, tùy điều kiện nào đến trước. 
  • Khi Thẻ PP hết hạn, nếu KH còn là KH DVNHCC, CN/PGD sẽ chịu trách nhiệm chuyển thẻ mới đến KH.
KH DVNHCC được sử dụng các tiện nghi gì tại phòng chờ VIP?
  • Được phục vụ miễn phí thức ăn và thức uống (không cồn) tại quầy bar;
  • Được phục vụ TV, báo, tạp chí, công cụ truy vấn thông tin chuyến bay;
  • Được phục vụ các tiện ích văn phòng, internet;
  • Được sử dụng phòng tắm thư giãn;
  • Các ưu đãi khác theo quy định tại từng sân bay.
Cách tìm thông tin các phòng chờ VIP như thế nào?

KH có 3 cách tìm các thông tin về phòng chờ VIP mà KH đang dự định đến:

  • Trên website chính thức:  http://www.prioritypass.com/Lounges/
  • Trên Ứng dụng máy tính bảng / điện thoại di động:
    • iPhone và iPad: tìm từ khoá “Priority Pass” tại App Store để tải ứng dụng
    • Điện thoại di động / máy tính bảng sử dụng Android: tìm từ khoá “Priority Pass” tại Google Play để tải ứng dụng
    • Các loại điện thoại di động khác có chức năng truy câp internet: sử dụng phiên bản di động www.prioritypass.com/mobile
  • Dịch vụ “Lounge Finder” bằng tin nhắn SMS: nhắn tin mã sân bay (ví dụ: SGN, BKK)  đến +44 7624 809977
KH DVNHCC có thể sử dụng thẻ Priority Pass tại tất cả các sân bay tại Việt Nam không?
KH xác định phòng chờ VIP muốn đến. Kiểm tra thông tin phòng chờ trên website www.prioritypass.com để có các thông tin mới nhất về danh sách phòng chờ VIP trong chương trình.
Trong quá trình sử dụng thẻ, trường hợp KH DVNHCC gặp khó khăn, vướng mắc, thì KH liên hệ với ai để được hỗ trợ?
Liên quan đến cách thức sử dụng, phí sử dụng phòng chờ, KH liên hệ TT.DVKH 24/7 hoặc CN/PGD Sacombank nơi KH đăng ký DVNHCC. 
Nếu KH DVNHCC bị mất thẻ Priority Pass thì KH phải thực hiện thủ tục gì để được cấp lại thẻ?
KH liên hệ CN/PGD nơi KH đăng ký DVNHCC để được hỗ trợ cấp lại thẻ. 
Là một trong những ưu đãi dành riêng cho KH DVNHCC, theo đó KH được tặng 1 hợp đồng bảo hiểm với các quyền lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định cụ thể từng thời kỳ.

Top câu hỏi thường gặp:

Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC chi trả cho trường hợp nào ?
  • Điều trị NỘI TRÚ (nhập viện để khám chữa bệnh ) vì lý do ốm đau, bệnh tật, thai sản, KHÔNG do tai nạn
  • Điều trị NGOẠI TRÚ (khám chữa bệnh trong ngày) vì lý do ốm bệnh (bao gồm chăm sóc răng cơ bản)
Thời gian chờ áp dụng cho Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC ?
  • Điều trị nội trú/ngoại trú đối với bệnh thông thường (*): 30 ngày
  • Điều trị nội trú/ngoại trú đối với bệnh đặc biệt (*): 365 ngày
  • Cắt bỏ buồng trứng, điều trị thai sản, sảy thai, phá thai theo chỉ định của Bác sỹ: 90 ngày
  • Trường hợp sinh đẻ: 365 ngày
(*)Tham khảo HĐBH để xác định bệnh thông thường/bệnh đặc biệt
KH DVNHCC có thể sử dụng Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC để điều trị bệnh/điều trị ngoại trú ở đâu ?
KH có thể điều trị nội trú / ngoại trú tại bất kỳ cơ sở y tế hợp pháp nào trên toàn lãnh thổ Việt Nam, có hóa đơn chứng từ hợp lệ theo quy định của Bộ Tài chính, các chứng từ sử dụng tiếng Việt.
KH DVNHCC sử dụng Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC như thế nào khi cần điều trị bệnh ?
  • KH kiểm tra bệnh cần điều trị còn thời gian chờ hay không.
  • Nếu bệnh cần điều trị vẫn còn trong thời gian chờ: HĐBH không áp dụng được.
  • Nếu bệnh cần điều trị hết thời gian chờ: KH có thể sử dụng Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC theo 2 hình thức sau: 
    • Điều trị nội trú / ngoại trú trong hệ thống bệnh viện bảo lãnh thanh toán trực tiếp.
    • Điều trị nội trú / ngoại trú ngoài hệ thống bệnh viện bảo lãnh thanh toán trực tiếp.
KH DVNHCC cần hồ sơ chứng từ gì để yêu cầu trả tiền bảo hiểm?
  • KH cần thu thập chứng từ theo thủ tục yêu cầu bồi thường được thể hiện trong HĐBH: 

a.  Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm.
b.  Tất cả các chứng từ liên quan đến việc khám chữa bệnh, thanh toán chi phí (bản gốc) trước, trong và sau khi điều trị.

Theo Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC, chi phí để đi kiểm tra sức khỏe định kỳ có được CTBH chi trả lại không ?
Chi phí kiểm tra sức khỏe định kỳ không được chi trả lại do không thuộc quyền lợi được bảo hiểm của Gói quà tặng bảo hiểm sức khỏe dành cho KH DVNHCC. Tuy nhiên, nếu việc kiểm tra sức khỏe phát hiện ra bệnh và phải điều trị nội trú/ngoại trú thì các chi phí kiểm tra sức khỏe liên quan đến bệnh đó sẽ được chi trả theo các mức quyền lợi như quy định.
Nếu Người được bảo hiểm (NĐBH) tử vong vì bất kỳ lý do nào thì đều không được CTBH chi trả ?
Đúng. CTBH chỉ hỗ trợ Trợ cấp mai táng là 2.000.000 đồng trong trường hợp NĐBH tử vong tại Bệnh viện. 
Thời hạn HĐBH của KH DVNHCC được tính như thế nào ?
Thời hạn của 01 HĐBH là 01 năm và thời hạn bảo hiểm của 01 KH DVNHCC của Sacombank bắt đầu từ ngày thể hiện trên thẻ bảo hiểm và kết thúc khi KH không còn thỏa điều kiện nhận ưu đãi quà tặng bảo hiểm theo Chính sách DVNHCC. 
Trường hợp KH vẫn thỏa điều kiện nhận ưu đãi quà tặng bảo hiểm theo Chính sách DVNHCC, khi hết hạn, HĐBH của KH sẽ được CTBH tự động gia hạn và chuyển HĐBH mới đến CN/PGD. CN/PGD có trách nhiệm chuyển HĐBH mới đến KH ngay khi nhận được.
KH DVNHCC có được cấp lại thẻ bảo hiểm khi làm mất thẻ ?
Thẻ bảo hiểm được cấp 1 lần trong suốt thời hạn bảo hiểm. Trường hợp KH làm mất thẻ bảo hiểm, KH thông báo cho CN/PGD để hỗ trợ yêu cầu CTBH cấp lại thẻ cho KH.
Nếu các thông tin cá nhân của NĐBH trên HĐBH chưa chính xác thì có ảnh hưởng đến quyền lợi của KH DVNHCC không ?
Khi phát hiện thông tin cá nhân trên HĐBH chưa chính xác, KH cần báo cho CVTV tại CN/PGD để hỗ trợ yêu cầu CTBH điều chỉnh nhằm đảm bảo quyền lợi cho KH.
KH DVNHCC có thể cập nhật danh sách bệnh viện thuộc hệ thống bảo lãnh của PTI ở đâu ?
KH liên hệ trực tiếp Công ty Bảo hiểm theo thông tin trong HĐBH.
Khi gặp vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng HĐBH, KH DVNHCC cần làm gì để được hỗ trợ nhanh nhất ?
KH liên hệ Hotline của Công ty Bảo hiểm được in trên thẻ bảo hiểm, đồng thời cung cấp thông tin cho CN để được hỗ trợ giải quyết.