Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hỗ trợ sử dụng các ưu đãi dành riêng cho khách hàng Sacombank Imperial

Ưu đãi Thẻ thanh toán Sacombank Visa Imperial Signature / Thẻ tín dụng Visa Platinum

Quý Khách hàng cần cập nhật và sử dụng các ưu đãi dành cho Thẻ thanh toán Sacombank Visa Imperial Signature / Thẻ tín dụng Visa Platinum???
Bước 1: Cập nhật thông tin ưu đãi
Có rất nhiều lựa chọn cho Quý Khách hàng:

  • Truy cập website http://khuyenmai.sacombank.com  => “KHUYẾN MẠI” => “THẺ” => CHỌN CT ƯU ĐÃI QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM.
  • Tải ứng dụng Sacombank4U tại Appstore / Playstore / Google Store / Store
  • Liên hệ hotline dành riêng cho KH DVNHCC:
    • Gọi từ Việt Nam: 1900 5555 88
    • Gọi từ nước ngoài: +848 3526 6060
    • Email vip@sacombank.com
    • Liên hệ CVTV tại CN/PGD để được hỗ trợ

Bước 2: Xuất trình/thanh toán bằng thẻ để đủ điều kiện nhận ưu đãi
Tùy loại ưu đãi, Quý Khách hàng có thể được yêu cầu xuất trình hoặc thanh toán bằng loại thẻ phù hợp để được nhận ưu đãi. 

Ưu đãi Đưa đón sân bay

Bước 1: Đặt dịch vụ
Quý Khách hàng liên hệ TTDVKH 24/7 tối thiểu 01 ngày làm việc trước ngày sử dụng dịch vụ theo số 1900 5555 88 hoặc theo số +848 3526 6060 nếu gọi từ nước ngoài và cung cấp thông tin yêu cầu đưa đón sân bay:

  • Họ tên người sử dụng
  • Số điện thoại liên lạc
  • Thời gian sử dụng
  • Địa điểm đưa/đón

Bước 2: Nhận thông tin phản hồi từ TTDVKH
Quý Khách hàng theo dõi tin nhắn gửi vào số điện thoại đã cung cấp để biết thông tin về họ tên tài xế phục vụ và số điện thoại liên lạc.
Bước 3: Sử dụng dịch vụ
Bước 4: Ký xác nhận hành trình
Kết thúc hành trình, Quý Khách hàng ký xác nhận vào “Phiếu yêu cầu DV ĐĐSB” do tài xế xuất trình.

 

Ưu đãi thẻ Priority Pass

Thẻ Priority Pass tặng cho Khách hàng Sacombank Imperial sẽ giúp Quý Khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái tại phòng chờ VIP của các sân bay khi đang chờ chuyến bay của mình.
Bước 1: Tra cứu danh sách các phòng chờ VIP

  • Truy cập website www.prioritypass.com  “FIND A LOUNGE” è Nhập tên thành phố / tên sân bay Quý Khách hàng sẽ đến để kiểm tra các phòng chờ VIP có thể sử dụng thẻ Priority Pass
  • Trên Ứng dụng máy tính bảng / điện thoại di động:
    • iPhone và iPad: tìm từ khoá “Priority Pass” tại App Store để tải ứng dụng
    • Điện thoại di động / máy tính bảng sử dụng Android: tìm từ khoá “Priority Pass” tại Google Play để tải ứng dụng
    • Các loại điện thoại di động khác có chức năng truy câp internet: sử dụng phiên bản di động www.prioritypass.com/mobile
  • Dịch vụ “Lounge Finder” bằng tin nhắn SMS: nhắn tin mã sân bay (ví dụ: SGN, BKK) đến +44 7624 809977
    Liên hệ hotline dành riêng cho KH DVNHCC:
    • Gọi từ Việt Nam: 1900 5555 88
    • Gọi từ nước ngoài: +848 3526 6060
  • Email vip@sacombank.com
  • Liên hệ CVTV tại CN/PGD để được hỗ trợ

Bước 2: Xuất trình thẻ Priority Pass hợp lệ cho nhân viên tiếp tân tại phòng chờ
Bước 3: Ký tên lên Giấy xác nhận và giữ 1 bản sao để đối chiếu

  • Tùy vào phòng chờ VIP, thẻ Priority Pass sẽ được quét qua hệ thống điện tử hoặc lấy một bản sao.
  • Giấy xác nhận sẽ ghi rõ ngày sử dụng phòng chờ và số lượng khách đi cùng (chủ thẻ Priority Pass là KH DVNHCC: miễn phí 2 lần/tháng. Phí sử dụng được áp dụng theo biểu phí hiện hành của Sacombank).

Ưu đãi Hợp đồng bảo hiểm

Bước 1: Kiểm tra bệnh cần điều trị có thuộc quyền lợi bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe dành cho Khách hàng Sacombank Imperial hay không
Quyền lợi bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe dành cho Khách hàng Sacombank Imperial bao gồm:

  • Điều trị NỘI TRÚ (nhập viện để khám chữa bệnh) do ốm đau, bệnh tật, thai sản
  • Điều trị NGOẠI TRÚ (khám chữa bệnh trong ngày) do ốm bệnh bao gồm chăm sóc răng cơ bản

(chi tiết vui lòng tham khảo Hợp đồng bảo hiểm đã cấp cho Quý Khách hàng)

Bước 2: Kiểm tra thời gian chờ áp dụng cho bệnh cần điều trị
Quý Khách hàng kiểm tra thời gian chờ áp dụng cho bệnh cần điều trị bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp đến CTBH PTI: 0909 682 288 / 08 3 910 4848 (Ext 124).
  • Tham khảo Hợp đồng bảo hiểm được cấp cho Quý Khách hàng.

Bước 3: Kiểm tra bệnh viện sử dụng có trong Danh sách bảo lãnh viện phí của PTI hay không
Quý Khách hàng kiểm tra Danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí của PTI bằng cách gọi điện trực tiếp đến CTBH PTI 0909 682 288 / 08 3 910 4848 (Ext 124).
Bước 4: Tiến hành điều trị bệnh tại bệnh viện trong trường hợp bệnh cần điều trị HẾT THỜI GIAN CHỜ
-  Điều trị nội trú / ngoại trú trong hệ thống bệnh viện bảo lãnh thanh toán trực tiếp:

  • KH xuất trình thẻ bảo hiểm và CMND/Hộ chiếu trước khi nhập viện tại quầy nhận bệnh.
  • CTBH sẽ thanh toán trực tiếp viện phí cho bệnh viện trong giới hạn bồi thường; KH thanh toán khoản viện phí vượt hoặc không thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Hệ thống bảo lãnh thanh toán viện phí chỉ làm việc trong giờ hành chính. Ngoài giờ hành chính, KH thanh toán trước các chi phí, sau đó làm thủ tục yêu cầu trả tiền bảo hiểm.

-  Điều trị nội trú / ngoại trú ngoài hệ thống bệnh viện bảo lãnh thanh toán trực tiếp:
KH thanh toán trước các chi phí, sau đó thu thập tất cả hồ sơ chứng từ liên quan và gửi cho CTBH trong vòng 120 ngày kể từ ngày điều trị, bao gồm:

  • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm.
  • Tất cả các chứng từ liên quan đến việc khám chữa bệnh, thanh toán chi phí (bản gốc) trước, trong và sau khi điều trị.

Liên hệ ngay:

1900 5555 88 - 0888 5555 88