Chúng tôi luôn sẵn sàng để cung cấp đến Quý khách dịch vụ hỗ trợ kịp thời và chất lượng
Quý Khách hàng cần cập nhật và sử dụng các ưu đãi dành cho Thẻ thanh toán Sacombank Visa Imperial Signature / Thẻ tín dụng Visa Platinum??? Bước 1: Cập nhật thông tin ưu đãi Có rất nhiều lựa chọn cho Quý Khách hàng:
Bước 2: Xuất trình/thanh toán bằng thẻ để đủ điều kiện nhận ưu đãi Tùy loại ưu đãi, Quý Khách hàng có thể được yêu cầu xuất trình hoặc thanh toán bằng loại thẻ phù hợp để được nhận ưu đãi.
Bước 1: Đặt dịch vụ Quý Khách hàng liên hệ TTDVKH 24/7 tối thiểu 01 ngày làm việc trước ngày sử dụng dịch vụ theo số 1900 5555 88 hoặc theo số +848 3526 6060 nếu gọi từ nước ngoài và cung cấp thông tin yêu cầu đưa đón sân bay:
Bước 2: Nhận thông tin phản hồi từ TTDVKH Quý Khách hàng theo dõi tin nhắn gửi vào số điện thoại đã cung cấp để biết thông tin về họ tên tài xế phục vụ và số điện thoại liên lạc. Bước 3: Sử dụng dịch vụ Bước 4: Ký xác nhận hành trình Kết thúc hành trình, Quý Khách hàng ký xác nhận vào “Phiếu yêu cầu DV ĐĐSB” do tài xế xuất trình.
Thẻ Priority Pass tặng cho Khách hàng Sacombank Imperial sẽ giúp Quý Khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái tại phòng chờ VIP của các sân bay khi đang chờ chuyến bay của mình. Bước 1: Tra cứu danh sách các phòng chờ VIP
Bước 2: Xuất trình thẻ Priority Pass hợp lệ cho nhân viên tiếp tân tại phòng chờ Bước 3: Ký tên lên Giấy xác nhận và giữ 1 bản sao để đối chiếu
Bước 1: Kiểm tra bệnh cần điều trị có thuộc quyền lợi bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe dành cho Khách hàng Sacombank Imperial hay không Quyền lợi bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe dành cho Khách hàng Sacombank Imperial bao gồm:
(chi tiết vui lòng tham khảo Hợp đồng bảo hiểm đã cấp cho Quý Khách hàng)
Bước 2: Kiểm tra thời gian chờ áp dụng cho bệnh cần điều trị Quý Khách hàng kiểm tra thời gian chờ áp dụng cho bệnh cần điều trị bằng cách:
Bước 3: Kiểm tra bệnh viện sử dụng có trong Danh sách bảo lãnh viện phí của PTI hay không Quý Khách hàng kiểm tra Danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí của PTI bằng cách gọi điện trực tiếp đến CTBH PTI 0909 682 288 / 08 3 910 4848 (Ext 124). Bước 4: Tiến hành điều trị bệnh tại bệnh viện trong trường hợp bệnh cần điều trị HẾT THỜI GIAN CHỜ - Điều trị nội trú / ngoại trú trong hệ thống bệnh viện bảo lãnh thanh toán trực tiếp:
- Điều trị nội trú / ngoại trú ngoài hệ thống bệnh viện bảo lãnh thanh toán trực tiếp: KH thanh toán trước các chi phí, sau đó thu thập tất cả hồ sơ chứng từ liên quan và gửi cho CTBH trong vòng 120 ngày kể từ ngày điều trị, bao gồm: