Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Samsung Pay

CHẠM là thanh toán tại các điểm bán hàng với ứng dụng dành riêng cho các smartphone Samsung

Giới thiệu

Samsung Pay - Ứng dụng di động dành riêng cho các smartphone của Samsung - là phương thức thanh toán hiện đại giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ Sacombank của mình vào smartphone và thanh toán nhanh chóng, an toàn tại hầu hết điểm bán hàng trên toàn cầu bằng cách chạm smartphone lên máy POS thay vì sử dụng thẻ.

Áp dụng với loại thẻ thanh toán, thẻ tín dụng Sacombank Visa/Mastercard (trừ thẻ Doanh Nghiệp) và thẻ thanh toán Plus.

Hướng dẫn sử dụng

1. Cài đặt và đăng ký Samsung Pay: 
Vui lòng xem Hướng dẫn cài đặt và đăng ký tại đây
Vui lòng tham khảo danh sách smartphone Samsung được áp dụng Samsung Pay tại đây.

2. Đăng ký thẻ thanh toán qua Samsung Pay: 
- Bước 1: Đăng ký tài khoản ứng dụng thông qua tài khoản Samsung Account của smartphone.
- Bước 2: Chọn hình thức xác thực giao dịch thanh toán bằng mã PIN, vân tay hoặc mống mắt (tùy theo loại smartphone sử dụng).
- Bước 3: Nhập thông tin thẻ Sacombank hoặc chụp hình mặt trước thẻ vào trong ứng dụng. Thông tin thẻ bao gồm họ tên chủ thẻ và số thẻ. Đối với thẻ Sacombank Visa, khách hàng cần nhập thêm ngày hết hạn và số CVV (3 số in ở mặt sau thẻ)
- Bước 4: Xác thực thông tin thẻ và hoàn tất liên kết. 
+ Đối với thẻ Plus: khách hàng xác thực bằng cách nhập mã xác nhận (nhận qua tin nhắn điện thoại di động, thiết bị xác thực Token hoặc ứng dụng mSign của Sacombank) trên Samsung Pay. 
+ Đối với thẻ Sacombank Visa/Mastercard: khách hàng xác thực thông qua mCard (ứng dụng để quản lý thẻ Sacombank) hoặc liên hệ Hotline 1900 5555 88. 

* Trường hợp khách hàng đã tích hợp thẻ Plus vào ứng dụng trước đó, để bổ sung Sacombank Visa/Mastercard vào danh sách loại thẻ dùng để thanh toán qua Samsung Pay, khách hàng chỉ cần thực hiện bước 3 và 4 với thông tin của thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng Sacombank Visa/Mastercard . 

* Lưu ý:
- Một thiết bị Samsung có thể đăng ký tối đa 10 thẻ
- 01 thẻ có thể đăng ký trên nhiều thiết bị Samsung

3. Thanh toán mua sắm tại điểm bán hàng:

  Bước 1: Vuốt smartphone để mở ứng dụng Samsung Pay và chọn thẻ để thanh toán
  Bước 2:  Nhập mã PIN, vân tay hoặc mống mắt theo hình thức xác thực giao dịch đã đăng ký

  Bước 3: Chạm/Giữ smartphone gần máy POS (khoảng cách dưới 5cm) và hoàn tất thanh toán. Đối với thẻ Plus, cần nhập mã PIN thẻ trên máy POS

Bạn chưa có thẻ Sacombank

  • Đăng ký thẻ trực tuyến
  • Đến Chi nhánh/Phòng giao dịch Sacombank
  • Liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng 24x7: 1900 5555 88 hoặc (028) 3526 6060 l Email: ask@sacombank.com
Đăng ký ngay

Sản phẩm cùng nhóm

Ứng dụng mMerchant

mMerchant – Một giải pháp thanh toán hiện đại do Sacombank mang đến cho đơn vị chấp nhận thẻ
Chi tiết

Ứng dụng mCard

Trải nghiệm công nghệ 4.0 đột phá với mCard - ứng dụng giúp bạn QUẢN LÝ TOÀN DIỆN thẻ Sacombank & giao dịch KHÔNG CẦN THẺ
Chi tiết

Sacombank Contactless

Đơn giản chỉ là CHẠM
Chi tiết

Dịch vụ thẻ qua SMS

Soạn cú pháp SMS gửi đến 8149, chi phí 1.500 VND/SMS do nhà mạng thu
Chi tiết

Chủ động quản lý thẻ 24/7

Không cần chờ đợi và luôn an tâm kiểm soát thẻ Sacombank của bạn với nhiều kênh tiếp nhận 24/7 các yêu cầu: kích hoạt, tạo – đổi mã PIN và khóa – mở khóa thẻ
Chi tiết

Visa Direct

Chuyển tiền đến thẻ Visa
Chi tiết

MoneySend

Chuyển tiền đến thẻ MasterCard
Chi tiết

Bảo mật thẻ

Tự tin sử dụng thẻ Sacombank mọi lúc mọi nơi với các tiện ích bảo mật hàng đầu
Chi tiết
Hỗ trợ trực tuyến
Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên Sacombank tư vấn và hỗ trợ.
Gọi cho chúng tôi 1900 5555 88
Sacombank sẵn sàng hỗ trợ 24/7