Quản lý khoản phải trả

Vay mua nhà
Vay mua nhà
Quản lý khoản phải trả
Giải pháp chi hộ đa kênh đến người thụ hưởng giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền hiệu quả.

Đặc tính nổi bật

An toàn

Hạn chế rủi ro chi tiền

Hiệu quả

Chi tiền nhanh chóng, kịp thời

Tối ưu

Nguồn chi phí và nhân lực

Tiện ích

  • Quản lý dòng tiền chi hiệu quả, chính xác, an toàn.
  • Xử lý giao dịch chi liền mạch theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ kết nối API để thực hiện dịch vụ.
Dịch vụ quản lý các khoản phải trả của Sacombank giúp Khách hàng tối ưu nguồn chi phí.

Dịch vụ quản lý các khoản phải trả của Sacombank giúp Khách hàng tối ưu nguồn chi phí.

Đặc tính

Kênh chi hộ:

  • Kênh điện tử: Internet / Mobile Banking, nền tảng kết nối API giữa doanh nghiệp và Sacombank.
  • Kênh vật lý: quầy Sacombank/ Ngân hàng tại Việt nam, ATM Sacombank, địa điểm chỉ định của Khách hàng.

 

Phương thức chi hộ:

  • Tiền mặt.
  • Chuyển khoản (theo danh sách/hóa đơn/nhu cầu của doanh nghiệp).

Điều kiện

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Chi nhánh Sacombank gần nhất 
  • Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng 24/7: 1800 5858 88
  • Email: ask@sacombank.com

Hỏi đáp

1

Đối tượng doanh nghiệp nào được đăng ký dịch vụ quản lý khoản phải thu của ngân hàng Sacombank?

Doanh nghiệp có số lượng khoản phải trả nhiều, thường xuyên, có nhu cầu công nghệ hóa công tác quản lý khoản phải trả của Doanh nghiệp.

2

Dịch vụ có hạn chế nhận bằng Tài khoản hay tiền mặt không?

Tùy theo nhu cầu của Doanh nghiệp, Sacombank cung cấp dịch vụ nhận bằng các hình thức khác nhau như tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán và tiền mặt.

3

Thủ tục để đăng ký dịch vụ với ngân hàng Sacombank?

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, Khách hàng vui lòng liên hệ Sacombank thông qua mạng lưới điểm giao dịch của Sacombank hoặc bằng email tb@sacombank.com

Chưa tìm được sản phẩm phù hợp?

Liên hệ ngay
Gợi ý thẻ

Thông tin của bạn