Đầu năm nhận vàng SJC từ Sacombank

15/01/2024

Ngày 15/01/2024, Sacombank đã tổ chức quay số đợt cuối chương trình “Siêu Combo - Triệu ưu đãi” và tìm ra 99 khách hàng cuối cùng trúng 99 chỉ vàng SJC. Tổng cộng, sau 3 đợt quay số Sacombank đã trao tổng cộng 297 chỉ vàng SJC.

Danh sách khách hàng trúng thưởng xem chi tiết TẠI ĐÂY.

“Siêu Combo - Triệu ưu đãi” là chương trình khuyến mại được Sacombank tổ chức trong giai đoạn từ tháng 4/2023 đến tháng 12/2023 với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 29 tỷ đồng. Khách hàng  tham gia quay số trúng vàng khi mở mới tài khoản thanh toán; hoặc phát sinh giao dịch nhận thanh toán bằng VietQR; hoặc duy trì số dư tối thiểu 3 triệu đồng trong tài khoản. Song song đó là ưu đãi hoàn 2% khi chi tiêu tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi bằng thẻ thanh toán.

Combo Đa Lợi của Sacombank cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại bao gồm: tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, Internet Banking/Mobile Banking/Sacombank Pay, tin nhắn thông báo giao dịch qua ứng dụng Mobile Banking/Sacombank Pay chỉ với mức phí 20.000 đồng/tháng và hạn mức chuyển tiền lên đến 10 tỷ đồng/giao dịch/ngày.

Combo này được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi cũng như cơ hội tiếp cận các dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân trong quản lý tài chính, giúp khách hàng tiết kiệm được đến 87% chi phí so với thông thường khi sử dụng các dịch vụ riêng lẻ. Đặc biệt, khách hàng duy trì số dư bình quân tài khoản từ 1 triệu đồng/tháng sẽ được miễn phí gói Combo.

Sacombank sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác để tri ân, ưu đãi đến mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://sacombank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 5858 88.