Sacombank nhận thêm 2 giải thưởng quốc tế

16/12/2016

Singapore, ngày 16/12/2016: Sacombank vinh dự nhận thêm 2 giải thưởng quốc tế "Best Internet Bank - Ngân hàng trực tuyến tốt nhất” và "Best Credit Card Offering – Ngân hàng có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất” do tạp chí International Finance Magazine (IFM - Anh Quốc) bình chọn.

Để đạt được giải thưởng "Best Internet Bank - Ngân hàng trực tuyến tốt nhất”, Sacombank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự đổi mới, tính năng vận hành, giao diện thân thiện, dịch vụ Mobile Banking, dịch vụ khách hàng trực tuyến hiệu quả, khuyến khích thành công khách hàng sử dụng các tiện ích của website…

 

 Đại diện Sacombank, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám Đốc nhận giải thưởng “Best Internet Bank - Ngân hàng trực tuyến tốt nhất” từ đại diện Ban tổ chức
Bên cạnh đó, nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính năng sáng tạo và đổi mới của thẻ, tính năng bảo mật, áp dụng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa các chương trình ưu đãi, tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ, gia tăng thị phần, doanh số giao dịch thẻ và các chương trình liên kết… Sacombank đã nhận thêm giải thưởng “Best Credit Card Offering – Ngân hàng có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất”.

 

Đại diện Sacombank, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám Đốc nhận giải thưởng “Best Credit Card Offering – Ngân hàng có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất” từ Bà Nguyễn Thị Thu Minh – Tham Tán Đầu Tư Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore.

Hai giải thưởng này là minh chứng cụ thể cho những hoạt động đầu tư về công nghệ hiện đại và nắm bắt nhu cầu tiêu dùng, thanh toán theo xu hướng không dùng tiền mặt hiện nay của Sacombank.

Trước đó, Sacombank cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam công bố; Top 100 Thương hiệu – Sản phẩm/Dịch vụ nổi tiếng ASEAN do báo Thời báo Mekong - cơ quan của TW Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia (VILACAED) tổ chức; Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016 (Best Use of Online Banking) do tạp chí Retail Banker International (Anh) trao tặng; Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức…