Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017

08/04/2017

Hà Nội, ngày 08/4/2017, Sacombank vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 tại Liên hoan “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức. Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh, phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng và cam kết bảo vệ môi trường.

(Ảnh: Đại diện Sacombank – B.Hà Quỳnh Anh, Phó Tổng giám đốc – nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017.)

Đây là chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín - chất lượng, hoạt động lành mạnh - hiệu quả, tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng các doanh nghiệp, thể hiện rõ bản lĩnh và năng lực hội nhập kinh tế quốc tế, từ đó tạo môi trường kinh doanh chuẩn mực và năng động, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Có thể nói, giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định vị thế của Sacombank trên thị trường. Để có được thành quả trên, Sacombank đã không ngừng đổi mới – sáng tạo để bắt kịp với xu thế của thị trường, cũng như tiếp cận nhanh chóng quá trình hội nhập thế giới thông qua những giải pháp kinh doanh mang tính chiến lược, nhạy bén và linh hoạt nhằm biến thách thức của thị trường thành cơ hội vươn lên, cùng với hoạt động tái cấu trúc được triển khai liên tục để kiện toàn bộ máy quản trị, kiểm soát và điều hành của Sacombank theo chuẩn mực quốc tế.