Sacombank khởi công xây dựng trụ sở chi nhánh Bạc Liêu

29/05/2019

Bạc Liêu, ngày 28/05/2019: Sacombank chính thức khởi công xây dựng trụ sở Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu tại địa chỉ số 248, đường Trần Phú, Khóm 5, Phường 7, Tp Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu. Việc đầu tư nâng cấp cơ sở mới khang trang là minh chứng cho cam kết gắn bó với cộng đồng doanh nghiệp và dân cư tại nơi đây.

Trụ sở Chi nhánh Bạc Liêu có tổng kinh phí đầu tư hơn 100 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng gần 5.000m2 với quy mô gồm 1 tầng hầm, 7 tầng lầu và 1 sân thượng; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan ban ngành của tỉnh & thành phố Bạc Liêu, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch. Dự kiến trong quý III/2020, trụ sở mới Chi nhánh Bạc Liêu sẽ được đưa vào hoạt động vào với kỳ vọng đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thông qua các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, góp phần phát triển kinh tế Bạc Liêu trong thời kỳ hội nhập.


Đại diện Lãnh đạo địa phương, NHNN, Sacombank và Nhà thầu tham dự Lễ khởi công

Từ năm 2012, Sacombank đã phủ kín mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Bên cạnh mở rộng về số lượng, Sacombank còn chú trọng tăng cường hiệu quả hoạt động của mạng lưới bằng cách tái bố trí các điểm giao dịch có địa bàn chồng chéo, hướng đến các vị trí tiềm năng hơn. Vì vậy, các điểm giao dịch đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Không dừng lại ở đó, Sacombank còn đầu tư mua và xây dựng các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Đó là thể hiện cam kết gắn bó của Ngân hàng đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn. 


Lễ khởi công diễn ra thành công và tốt đẹp


Từ trái sang phải: Ô.Cao Quang Dũng - P. TGĐ Công Ty TNHH TM & SX Tường Việt, Ô.Huỳnh Quốc Ca - Giám Đốc Sở Xây Dựng Tỉnh Bạc Liêu,
Ô.Nguyễn Chí Trung - GĐ Sacombank CN Bạc Liêu, Ô.Phạm Thanh Bình - GĐ NHNN VN tỉnh Bạc Liêu, Ô.Võ Anh Nhuệ - P.TGĐ kiêm GD KV Tây Nam Bộ,
Ô.Dương Phương Nam - PCT UBND tỉnh Bạc Liêu, Ô.Trần Quốc Khởi - GĐ NHNN VN tỉnh Cà Mau,
Ô.Dương Chí Bình - Phó Chủ Tịch UBND Thành Phố Bạc Liêu, Ô.Nguyễn Văn Nhơn -TP. XDCB

Trước đó, Sacombank cũng đã khởi công xây dựng Chi nhánh Thái Bình với tổng kinh phí đầu tư hơn 30 tỷ đồng, nhằm đón đầu những cơ hội phát triển của tỉnh. Sacombank cũng đang hoàn tất các thủ tục để đưa vào hoạt động thêm các Chi nhánh mới tại khu vực phía Bắc như Nam Định, Ninh Bình, Lào Cai… theo đề án tái cấu trúc mạng lưới theo hướng tinh gọn, hiệu quả, từng bước hiện diện tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực miền Bắc, tạo nên sự phát triển mạnh mẽ về mạng lưới khi đạt mục tiêu phủ kín 63/63 tỉnh thành Việt Nam trong thời gian tới khi mà hầu hết các ngân hàng hiện nay đều bị hạn chế mở chi nhánh theo quy định của Thông tư 21. Tại thời điểm hiện nay, mạng lưới Sacombank bao gồm 566 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh thành tại Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm ngân hàng TMCP tư nhân.


Đại diện Lãnh đạo địa phương, NHNN, Sacombank, Nhà thầu chụp ảnh lưu niệm

Không chỉ mở rộng về số lượng, Sacombank còn chú trọng tăng cường hiệu quả hoạt động của mạng lưới bằng cách tái bố trí các điểm giao dịch có địa bàn chồng chéo, hướng đến các vị trí tiềm năng hơn. Vì vậy, các điểm giao dịch đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Không dừng lại ở đó, Sacombank còn đầu tư mua và xây dựng các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Đó là thể hiện cam kết gắn bó của Ngân hàng đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn. . 
Việc hiện diện khắp các địa bàn cùng việc đầu tư hệ thống trụ sở giao dịch khang trang là một minh chứng rõ ràng cho cam kết đồng hành, gắn bó dài lâu của Sacombank với sự phát triển của các địa phương theo phương châm “đồng hành cùng phát triển”.