Sacombanker đồng hành cùng quỹ Newborns Việt Nam

29/09/2019

25 ngày, 3.001 thành viên tham gia và tổng quãng đường 200.319 km: Sacombank đã trở thành quán quân trong 1.314 đội trên phạm vi cả nước chạy bộ đồng hành cùng quỹ Newborns Việt Nam giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh. Cùng điểm lại những khoảnh khắc ý nghĩa của Lễ tổng kết chương trình UpRace Chạy vì Newborns Việt Nam nhé. Thật tự hào về những chiến binh Sacombank! 


Khởi động hào hứng cùng flashmob.


Vinh danh top 5 nam và nữ của chương trình. Anh Nguyễn Hữu Phước (CN Quảng Nam) với 799 km và chị Đàm Thị Liên (CN Hà Nam) với 1.372km là những nhà vô địch mùa này.


Cá nhân Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Sacombank bên cạnh phát động chương trình cũng đã ủng hộ riêng 100 triệu cho quỹ Newborns Việt Nam. 


Công  ty CP Thẩm định giá và Dịch vụ Tài chính Sài Gòn cũng tham gia ủng hộ 30 triệu đồng cho quỹ Newborns Việt Nam.


Ông Nguyễn Hoàng Tiến - Chủ tịch UpRace cùng Ông Ivor Cosimo Jencks - Chủ tịch Quỹ Newborns Việt Nam
và Bà Suzanna Lubran - Giám đốc Quỹ Newborns Việt Nam đánh giá cao sức trẻ Sacombank
đã tạo ra sân chơi khoẻ thể chất mạnh tinh thần gắn kết với hoạt động xã hội dành cho CBNV và cám ơn sự đồng hành của các thành viên Sacombank dành cho chương trình.
Sacombankers xứng đáng là những đại sứ của UpRace Việt Nam, của Newborns Việt Nam. Với tổng đường chạy 200.319km chúng ta đã đóng góp 200.319.000 đồng cho Quỹ Newborns Việt Nam.


Khoảnh khắc đẹp trên đường chạy. Yêu quá những bước chân của Sacombank Runners!