Sacombank chọn nhà Thiết kế - Doanh nhân trẻ Lý Quí Khánh làm Đại sứ thương hiệu năm 2020

07/08/2020

Ngày 07/8/2020, Sacombank chính thức công bố Đại sứ thương hiệu 2020 là nhà thiết kế - doanh nhân trẻ Lý Quí Khánh. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu và nhân hiệu lớn này hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá cho hệ sản phẩm dịch vụ Ngân hàng cũng như mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị mới.

Xuất thân từ một gia tộc danh giá có truyền thống kinh doanh lâu đời, Lý Quí Khánh vẫn nỗ lực sáng tạo để tự gầy dựng riêng cho mình một sự nghiệp thời trang danh tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ, trở thành lựa chọn ưu tiên của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam với các thiết kế mang phong cách độc đáo, ấn tượng và sang trọng. Về quản lý tài chính, Lý Quí Khánh chọn Sacombank như một người bạn đồng hành luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra những giải pháp hiệu quả cho các nhu cầu chi tiêu của bản thân cũng như cho doanh nghiệp đang điều hành.

Lý Quí Khánh chia sẻ: “Sau thời gian dài gắn bó và hài lòng về nhiều dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp của Ngân hàng, Khánh quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu Sacombank để có thể lan tỏa những tiện ích này đến thật nhiều người. Khi không còn vướng bận hay nỗi lo tài chính, sự thăng hoa sẽ đến với chúng ta trong công việc cũng như cuộc sống”.

Chọn Lý Quí Khánh làm Đại sứ thương hiệu, Sacombank xác định đã tìm được người truyền cảm hứng phù hợp. Tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần khẳng định uy tín, vị thế vững vàng của một Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, đồng thời tiếp tục khát khao không ngừng vận động, đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị hoàn mỹ và chất lượng dịch vụ xứng tầm đẳng cấp.