Khánh thành trụ sở mới Chi nhánh Gò Vấp

09/12/2021

Ngày 09/12/2021, Sacombank khánh thành trụ sở mới Chi nhánh Gò Vấp tại địa chỉ 238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM. Việc đầu tư xây dựng trụ sở Chi nhánh Gò Vấp là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững, ổn định của Sacombank với các thành phần kinh tế tại địa bàn.


Ông Hà Tôn Trung Hạnh - Thành viên Ban kiểm soát (thứ 6 từ trái qua),
bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank (thứ 3 từ trái qua),
ông Đào Nguyên Vũ - Phó Tổng giám đốc kiêm GĐKV Đông TP.HCM (thứ 1 từ trái qua)
đại diện Ban lãnh đạo Sacombank cùng Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và địa phương thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Trụ sở Chi nhánh Gò Vấp cao 12 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 2.300 m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và nhiều cơ quan ban ngành của Quận Gò Vấp, thuận tiện cho việc giao dịch của khách hàng. Với hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, Chi nhánh Gò Vấp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính đa dạng của các khách hàng trên địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần vào kế hoạch phát triển kinh tế của Quận Gò Vấp nói riêng và TP.HCM nói chung trong thời kỳ hội nhập.


Tòa nhà trụ sở mới Chi nhánh Gò Vấp

Là một trong những chi nhánh đầu tiên được thành lập, Chi nhánh Gò Vấp kế thừa toàn bộ nền tảng, kinh nghiệm, tinh thần dấn bước khi cùng Sacombank trải qua những giai đoạn lịch sử và những cuộc chuyển mình ngoạn mục. Trên hành trình 29 năm hoạt động, Chi nhánh Gò Vấp đã phát huy hiệu quả hoạt động của 9 phòng giao dịch trực thuộc, tạo dựng được uy tín thương hiệu và hệ khách hàng gắn bó lâu năm thông qua thái độ phục vụ tận tâm cùng tác phong chuyên nghiệp.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Cường - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM  cho biết:
“Sacombank là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên hoạt động tại quận Gò Vấp. Với sự nỗ lực không ngừng,
Sacombank - Chi nhánh Gò Vấp đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành một trong những đơn vị hoạt động xuất sắc nhất trên địa bàn.
Hoạt động kinh doanh của Chi nhánh luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước,
đóng góp tích cực vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Quận Gò Vấp và TP.HCM.” 


Ông Đào Nguyên Vũ - Phó Tổng giám đốc kiêm GĐKV Đông TP.HCM chia sẻ tại buổi lễ: “Tôi mong mỏi và kỳ vọng toàn thể các CBNV
của Chi nhánh Gò Vấp sẽ luôn trau dồi chuyên môn, tác phong để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cùng chung sức
đồng lòng trong công việc để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn, góp phần khẳng định uy tín của Sacombank trên thị trường.


Bà Trần Thị Quỳnh Mai - Giám đốc Chi nhánh Gò Vấp (thứ 9 từ trái qua) cùng cán bộ quản lý của Chi nhánh
quyết tâm mang đến những giải pháp tài chính tối ưu và tận tâm phục vụ khách hàng.

Trên hành trình 30 năm hình thành và phát triển, Sacombank luôn kiên định với chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, Sacombank luôn xem việc củng cố, nâng cao về chất lượng, hiệu quả và đảm bảo an toàn trong hoạt động là nhiệm vụ trọng tâm để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đến nay, Sacombank đã có 566 điểm giao dịch tại 52/63 tỉnh thành trên cả nước, Lào và Campuchia. Không dừng lại ở đó, hệ thống trụ sở Sacombank đều được đầu tư xây dựng khang trang theo tiêu chuẩn hiện đại - an toàn, thể hiện cam kết hoạt động ổn định - lâu dài của Ngân hàng đối với cộng đồng địa phương.