Sacombank được công nhận đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”

19/04/2023

Nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trong hoạt động, Sacombank luôn chú trọng nâng cao chất lượng của lực lượng bảo vệ cũng như xây dựng các phương án sẵn sàng xử lý khi xảy ra những tình huống ngoài ý muốn tại các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn hệ thống.

Sacombank vừa được Ủy ban Nhân dân TP.HCM công nhận là Đơn vị đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”, ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng với mục đích đảm bảo an toàn về tài sản cũng như con người tại các trụ sở Chi nhánh, Phòng giao dịch.
Thời gian vừa qua đã xảy ra một số vụ việc khi các đối tượng thực hiện hành vi uy hiếp, tấn công để cướp tiền tại Phòng giao dịch Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp), Phòng giao dịch Phạm Thế Hiển (TP.HCM), Phòng giao dịch Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương), lực lượng bảo vệ và cán bộ nhân viên của Sacombank đã nhanh chóng ứng phó, trấn áp đối tượng, bảo vệ an toàn trụ sở, đồng thời tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác điều tra.

Thượng tá Võ Thị Thúy Vinh – Phó trưởng phòng an ninh kinh tế Công an TP.HCM trao giấy công nhận Đơn vị đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” cho ông Phan Đình Tuệ - Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Sacombank.

Có thể bạn quan tâm

kết quả tìm được với từ khóa: