Sacombank triển khai website mới nâng cao trải nghiệm khách hàng

18/05/2023

Sacombank vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm website Ngân hàng số thế hệ mới theo địa chỉ http://beta.sacombank.com.vn từ nay đến ngày 31/07/2023.

Website được thiết kế dựa trên trải nghiệm người dùng, nội dung súc tích, giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và đăng ký sản phẩm sử dụng dịch vụ. Website tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị di động và tích hợp Chatbot để tư vấn, hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

Khi truy cập website, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được các thông tin hữu ích, so sánh nội dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bằng chức năng tương tác như gợi ý sản phẩm, "Tôi/Chúng tôi muốn". Sản phẩm được phân loại cho từng phân khúc khách hàng cá nhân như học sinh sinh viên, người trẻ cần phát triển sự nghiệp hoặc xây dựng tổ ấm, người có kế hoạch nghỉ hưu hoặc khách hàng doanh nghiệp cần Ngân hàng hỗ trợ khởi nghiệp, vận hành công ty, phát triển và mở rộng kinh doanh. Khi cần liên hệ để được tư vấn, khách hàng chỉ cần để lại thông tin email và số điện thoại, Ngân hàng sẽ liên hệ ngay để giải đáp các thắc mắc.

Website được Sacombank tiên phong sử dụng nền tảng trải nghiệm số Adobe Experience Manager (AEM Cloud) ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để triển khai các chức năng nổi bật như cá nhân hóa nội dung, phân tích hành vi người dùng; tốc độ truy cập website nhanh chóng. Website Sacombank là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank nhằm nâng cao trải nghiệm trên các kênh số cho khách hàng.

Sacombank sẽ tiếp tục nâng cấp bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt khác cho website trong thời gian tới. Quý khách hàng có góp ý vui lòng phản hồi thông tin tại đây.