Sacombank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên được World Economic Magazine vinh danh "Ngân hàng SME của năm"

23/08/2023

Vừa qua, Sacombank đã được tạp chí World Economic Magazine bình chọn là Ngân hàng SME của năm - Best SME Bank Vietnam 2023. Đây là lần đầu tiên một tổ chức tài chính tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.

World Economic Magazine là ấn phẩm có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp thông tin chi tiết, nghiên cứu toàn diện và thực tiễn các lĩnh vực về con người, khả năng lãnh đạo, sản phẩm, dịch vụ, giao tiếp và các khía cạnh quan trọng khác của nền kinh tế hiện tại đến độc giả toàn cầu.

"Ngân hàng SME của năm" là giải thưởng tôn vinh hiệu quả của các doanh nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo trong nền kinh tế đổi mới, năng động. Trên cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hoạt động kinh doanh và chiến lược nhất quán dành cho khách hàng SME, bao gồm sự tăng trưởng và hiệu suất hoạt động, quản lý rủi ro, dịch vụ khách hàng, công nghệ và đổi mới... Sacombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được World Economic Magazine công bố đạt giải.

Mới đây, Ngân hàng cũng triển khai gói tín dụng hạn mức 11.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6,2% dành cho doanh nghiệp vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh hoặc có nhu cầu vay mua ô tô. Trong năm 2023, Sacombank đã dành tổng nguồn vốn 8.000 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi, liên tục giảm lãi suất cho vay nhằm tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, từ nay đến hết năm 2023, Sacombank triển khai chương trình “Trọn ưu đãi - Nối thành công” miễn phí trọn gói hệ sinh thái dịch vụ doanh nghiệp như: miễn phí gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp Business-Plus, chuyển tiền quốc tế, dịch vụ chi lương… và dành tặng hàng trăm phần quà giá trị như xe Mercedes, iPad Pro, bộ thiết bị họp trực tuyến công nghệ cao cho khách hàng doanh nghiệp.

Trong tháng 4 vừa qua, Dịch vụ thu hộ có đối soát tự động của Sacombank vinh dự được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam thuộc lĩnh vực Ngân hàng số trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Các giải thưởng này đã góp phần chứng minh những nỗ lực của Sacombank trong việc đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đa dạng nhằm đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp SME nói riêng để bứt phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Mới nhất