Header

Trang thông tin hỗ trợ

Tìm kiếm những thắc mắc thường gặp. 

Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
CÁ NHÂN
DOANH NGHIỆP

1
Khách hàng có thể lấy sổ phụ ở chi nhánh khác chi nhánh mở Tài khoản thanh toán không?

Có. Khách hàng có thể lấy sổ phụ ở bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank.

2
Khách hàng có nhu cầu ủy quyền Tài khoản thanh toán cho người khác thì có được hay không?

Khách hàng có thể làm thủ tục ủy quyền Tài khoản thanh toán của mình cho người khác tại ở bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank.

3
Khách hàng có thể tra cứu số dư hoặc thông tin giao dịch tài khoản mà không cần phải đến Ngân hàng?

Khách hàng có thể cập nhật được số dư và các thông tin giao dịch tài khoản thông qua dịch vụ báo số dư SMS, ứng dụng Sacombank Pay và dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking, Mobile Banking. Đối với thông tin giao dịch tài khoản thông qua dịch vụ báo số dư SMS và ứng dụng Sacombank Pay khách hàng có thể dễ dàng đăng ký ngay trên ứng dụng Sacombank Pay. Đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking và Mobile Banking khách hàng dễ dàng đăng ký tại quầy giao dịch.

4
Tài khoản thanh toán cá nhân VND và ngoại tệ có yêu cầu duy trì số dư tối thiểu không?
  • Tài khoản thanh toán cá nhân VND yêu cầu duy trì số dư tối thiểu là 50.000 VND.
  • Tài khoản thanh toán cá nhân ngoại tệ mở tại quầy không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu, kênh điện tử yêu cầu duy trì 10 ngoại tệ.
5
Khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán với những loại tiền gì?

Các loại tiền có thể mở tài khoản thanh toán gồm có: VND, USD, EUR, AUD, CAD, CHF, GBP, JPY, SGD.

Không tìm thấy kết quả nào

Chúng tôi không tìm thấy kết quả nào phù hợp với tìm kiếm của Bạn

    Xem thêm

    1
    Khi nào tài khoản thanh toán được hưởng lãi suất bậc thang?

    Lãi suất bậc thang áp dụng khi số dư bình quân tháng của doanh nghiệp đạt số dư quy định theo khung lãi suất huy động.

    2
    Tôi đã đăng ký gói và sử dụng gói eMSME, sắp tới Doanh nghiệp tôi mở rộng kinh doanh nên có nhu cầu chuyển đổi sang gói eSME để hưởng nhiều ưu đãi hơn thì có được không?

    Được, Khách hàng đang sử dụng Combo vẫn có thể liên hệ CN/PGD để tư vấn chuyển gói phù hợp khi nhu cầu giao dịch thay đổi.

    3
    Tôi đăng ký combo nhưng chưa có nhu cầu dùng 1 hoặc 1 vài sản phẩm trong gói có được không?

    Có thể, khi đăng ký gói combo, Khách hàng có quyền được sử dụng tất cả các sản phẩm, dịch vụ bao gồm trong gói, việc sử dụng thực tế có thể linh hoạt theo thời điểm Khách hàng phát sinh nhu cầu.

    4
    Doanh nghiệp đang dùng chữ ký số của Viettel-CA, vậy có phải cài phần mềm VNPT-Plugin như hướng dẫn không?

    Có, vì VNPT-plugin là phần mềm cho phép các chữ ký số của mọi nhà cung cấp có thể ký số trên website đăng ký tài khoản eKYC.

    5
    Doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký số nào để đăng ký tài khoản eKYC?

    Hiện tại Sacombank áp dụng tất cả nhà cung cấp chữ ký số được cấp phép.

    6
    Tài khoản ký quỹ có được hưởng lãi suất?

    Có, tài khoản ký quỹ được hưởng lãi không kỳ hạn hoặc có kỳ hạn theo thỏa thuận tại giấy đề nghị kiêm hợp đồng ký quỹ và sẽ được chi trả thông qua tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng.

    7
    Loại tiền ngân hàng nhận xác nhận ký quỹ?

    Chỉ áp dụng VND.

    8
    Phí quản lý tài khoản doanh nghiệp được thu như thế nào?

    Phí quản lý tài khoản và các dịch vụ kèm theo như: báo giao dịch SMS, quản lý và duy trì ngân hàng số... được tổng hợp và thu trong 1 giao dịch từ ngày 25 đến ngày cuối mỗi tháng.

    9
    Các hình thức cung cấp hồ sơ mở tài khoản thanh toán?

    Trực tiếp tại quầy tại bất kỳ điểm giao dịch ngân hàng hoặc trực tuyến qua website Sacombank.

    10
    Giấy tờ tùy thân cá nhân liên quan công ty có dùng CMND/CCCD photo công chứng tải lên được không?

    Khách hàng cần cung cấp ảnh chụp trực tiếp CMND/CCCD để hệ thống xác thực thông tin.

    Không tìm thấy kết quả nào

    Chúng tôi không tìm thấy kết quả nào phù hợp với tìm kiếm của Bạn

      Xem thêm

      Bạn chưa tìm được thông tin?

      Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với Chúng tôi

      Liên hệ tư vấn